ประเมินความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานตรวจสอบภายใน รอบครึ่งปีหลัง (เฉพาะผู้รับการตรวจสอบจากสำนักงานตรวจสอบภายใน) ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

คำชี้แจง 1. สำนักงานตรวจสอบภายใน ได้จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบครึ่งปีหลัง (1 เมษายน - 30 กันยายน 2567) เพื่อนำผลการสำรวจและข้อเสนอแนะมาปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ
2. แบบสอบถามนี้แบ่งออกเป็น 2 ตอน คือ
ตอนที่ 1 ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตอบแบบสอบถาม มีทั้งหมด 2 ข้อ
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานตรวจสอบภายใน จำนวน 4 ด้าน โดยมีระดับความพึงพอใจ 7 ข้อ คือ 5 = มากที่สุด / 4 = มาก / 3 = ปานกลาง / 2 = น้อย / 1 = น้อยที่สุด / 0 = ไม่พึงพอใจ / N/A = ไม่เกี่ยวข้อง/ไม่มีความคิดเห็น
การจัดเก็บและการใช้งานข้อมูล : ข้อมูลจากแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจจะถูกจัดเก็บรักษาไว้เป็นความลับ โดยจะนำเสนอข้อมูลสรุปในภาพรวม ไม่มีข้อมูลใดในรายงานสรุป ที่นำไปสู่การระบุตัวตนของผู้ตอบแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจแต่อย่างใด
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม

เพศ :    

ประเภทผู้ใช้บริการ :

 


Copyright © 2023 All Rights Reserved.
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี