แบบประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี รอบที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

คำชี้แจง แบบประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบที่ 2 (ระหว่างเดือนเมษายน – สิงหาคม 2567)
เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการและเป็นประโยชน์ในการพัฒนาปรับปรุงและพัฒนาการดำเนินงานของกองการเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย 3 ตอน ดังนี้
1.ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบประเมิน
2.ระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการ
3.ข้อเสนอแนะหรือความต้องการในการปรับปรุงการให้บริการในภาพรวม(โปรดระบุประเด็นความต้องการหรือการพัฒนาปรับปรุง)
การจัดเก็บและการใช้งานข้อมูล : ข้อมูลจากแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจจะถูกจัดเก็บรักษาไว้เป็นความลับ โดยจะนำเสนอข้อมูลสรุปในภาพรวม ไม่มีข้อมูลใดในรายงานสรุป ที่นำไปสู่การระบุตัวตนของผู้ตอบแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจแต่อย่างใด
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม

ประเภทผู้ใช้บริการ :

สังกัดคณะ / สำนัก :
อื่น ๆ โปรดระบุ

วัตถุประสงค์ในการใช้/เคยมารับบริการอะไรบ้าง :
(ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

การขอกำหนดระดับตำแหน่งสูงขึ้น (บุคลากรสายสนับสนุน)
การขอตำแหน่งทางวิชาการ (บุคลากรสายวิชาการ)
การขอปรับวุฒิ/เพิ่มวุฒิ
การขอมีบัตรประจำตัวบุคลากร
การขอสวัสดิการที่พักอาศัย
การขอหนังสือรับรองต่าง ๆ
การขออนุญาตลาประเภทต่าง ๆ
การให้บริการข้อมูลทะเบียนประวัติและฐานข้อมูลบุคลากร
การให้บริการในการพัฒนา/อบรมบุคลากร
แผนการพัฒนาบุคลากร

ความถี่ในการเข้าใช้งานระบบ/ใช้บริการ :

 


Copyright © 2023 All Rights Reserved.
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี