คำชี้แจง โปรดอ่าน : แบบประเมินนี้แบ่งออกเป็น 2 ตอน ได้แก่
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ใช้บริการ
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ แบบประเมินนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการติดตามประเมินผลการให้บริการในภาพรวมและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการห้องประชุมของ งานบริหารทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จึงขอความร่วมมือจากท่านโปรดกรอกข้อมูลตามความเป็นจริง และข้อเสนอแนะ
การจัดเก็บและการใช้งานข้อมูล :
ข้อมูลจากแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจจะถูกจัดเก็บรักษาไว้เป็นความลับ โดยจะนำเสนอข้อมูลสรุปในภาพรวม ไม่มีข้อมูลใดในรายงานสรุป ที่นำไปสู่การระบุตัวตนของผู้ตอบแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจแต่อย่างใด
|
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม |
เพศ : |
|
ช่วงอายุ : |
|
ประเภทผู้ใช้บริการ : |
|
สังกัดคณะ / สำนัก : |
อื่น ๆ โปรดระบุ
|