คำชี้แจง แบบสอบถามความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
แบบสอบถามฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินระดับความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย ซึ่งผลการประเมินที่ได้ในครั้งนี้ จะนำไปใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของสำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป
แบบสอบถามฉบับนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการด้านต่างๆ แบ่งเป็น 4 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านการให้บริการของสำนักงานเลขานุการ 2) ด้านระบบสารสนเทศ 3) ด้านระบบเครือข่าย 4) ด้านบริการวิชาการและซ่อมบำรุง และข้อเสนอแนะและควรปรับปรุง
การจัดเก็บและการใช้งานข้อมูล :
ข้อมูลจากแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจจะถูกจัดเก็บรักษาไว้เป็นความลับ โดยจะนำเสนอข้อมูลสรุปในภาพรวม ไม่มีข้อมูลใดในรายงานสรุป ที่นำไปสู่การระบุตัวตนของผู้ตอบแบบสำรวจประเมินความพึงพอใจแต่อย่างใด
|
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม |
เพศ : |
|
ประเภทผู้ใช้บริการ : |
|
สังกัดคณะ / สำนัก : |
อื่น ๆ โปรดระบุ
|